อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

PolarbearBubbleBath
BUBBLEBATH1

390 ฿ 290 ฿ 26% OFF

ใหม่!! POLARBEAR BUBBLE BATH ขนาด 250 ML
บับเบิ้ลบาธ สบู่ทำฟองน้องหมีโพล่าร์ กลิ่น mix berry (หอมมากกก)

“มาสร้างช่วงเวลาดีๆ ในการอาบน้ำของเด็กๆ ให้สนุกกับฟองเต็มอ่าง ผ่อนคลายและบำรุงผิวไปด้วยกัน”
ด้วยส่วนผสมหลักจากโรสวอเตอร์ (Rose water) หรือน้ำกุหลาบที่อุดมด้วยวิตามินจากธรรมชาติ บำรุงผิวให้เรียบเนียน ลดการระคายเคืองของผิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังช่วยให้รอยดำจางลง พร้อมสารสกัดจากดอกคาเลนดูลำ (Calendula) ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว ให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรงจากภายใน

สูตรอ่อนโยนใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ปลอดภัย (แนะนำสำหรับเด็ก 1 ปีขึ้นไปเด็กอายุต่ำกว่านี้สามารถใช้ได้ภายในการดูแลของผู้ปกครอง) ปราศจากแอลกฮอล์ พาราเบน สารเคมี อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อดวงตา หอมกลิ่น mix berry

วิธีใช้ : ใช้สบู่ทำฟองโพล่าแบร์ประมาณ 1-2 ฝา เทลงไปในอ่าง เคล็ดลับการทำฟองคือฉีดน้ำฝักบัวแรงๆลงไปบนสบู่ จนได้ปริมาณฟองหนานุ่มตามที่ต้องการ

 ราคา 290 บาทจาก 390 บาท

เลขที่ใบรับจดแจ้ง 11-1-6200043108

 

 

 


 #สบู่อาบน้ำ #แชมพูอาบน้ำ #สบู่ทำฟอง #bubblebath #แชมพูเด็ก #สบู่เด็ก #ของเล่นน้ำ #ของเล่นอาบน้ำ #สบู่ตีฟอง #สบู่ทำฟอง #สบู่อาบน้ำ #สบู่อาบน้ำเด็ก #เจลตีฟอง #เจลตีฟองเด็ก #สบู่ทำฟอง #สบู่ทำฟองเด็ก #สบู่เด็ก #bubblebath #บับเบิ้ลบาธ #funform #โฟมหิมะ #bubblebath #bubblebathforkids #whippingfoam #bubbblebathforkid #อ่อนโอนสำหรับเด็ก #ไม่แสบตา #สบู่ทำฟองเด็ก #สบู่ตีฟองเด็ก #polarbearbubblebath #snowwhippingbathfoam #ของเล่นน้ำ #ของเล่นในห้องน้ำ #ของเล่นอาบน้ำ #ห้องน้ำเด็ก #ตีฟอง #ทำฟอง #ฟองเยอะ #ของเล่นเด็ก #เสื้อผ้าเด็ก #ชุดว่ายน้ำเด็ก #bathbomb

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย